Tuesday, October 27, 2009

2nd semester here i come!

So i went to school today to ask how much my tuition will be (i already shared this nth times. lmao) and to see my grades. When i got there, kala ko, only few people would be there coz yung iba on vacation pa. I was wrong. It was like school day again. People crowding the canteen and people on every floor of the Finster building. Dumiretso na ako sa 4th floor. The division wasn't as crowded as i expected. Pag labas ko ng elevator, si Kate and Rhoi ang nakita ko. I asked them kung nakita na nila grades nila and they pointed out at the division window. Sabi nila pumila lang daw ako dun. Then nakita ko si DD writing the schedules. Since I didn't bring any piece of paper and a pen, i took a picture of it na lang. Nung pumila na ako balik, kinakabahan ako kasi iniisip ko baka bagsak ako sa Philo. Thank God nung nakuha ko ang grades, pasado naman lahat. I was just a little disappointed with my NCM Lecture. 75 lang ang grade ko. Passing pero mababa pa rin. I wasn't expecting that to be my grade. Siguro mga 78 or 77 ok pa siguro. Pero kahit na ganun, I'm still thankful kasi pasado ako lahat ng subjects. Move on na ako sa 2nd sem. Congratulations to me! :D

No comments:

Post a Comment